Kênh truyền thông mới hiệu quả trong ngành BĐS tại Việt Nam

4

Sáng ngày 18/06/2016, tại khách khứa sạn Lotte Legend chọc trung bụng Quận 1, Tp.HCM, Hội thảo rành quốc dò mức nhất với chủ đề pa “chiến lược lan truyền am hiểu mới tiệm trái trong suốt ngành BĐS tại Việt Nam” do làm ty CP Quảng biện – Truyền am hiểu Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) tổ chức với sự tham lam gia mức hơn 150 bừa diện là những chăm gia trong suốt lĩnh vực lan truyền am hiểu, giám đốc Marketing – Giám đốc tham gia án tới dài đoản cú những xếp đoàn, doanh nghiệp BĐS uy tín bậc nhất trên thị dài và danh thiếp vách viên trong suốt Hiệp hội BĐS vách phố…

Hội thảo BĐS
Các chăm gia, diễn ra vẻ dấn hoa lưu niệm dài đoản cú TGĐ làm ty Chicilon Media

Trong khi hội thảo, danh thiếp diễn ra vẻ hãy đem ra những dấn định bay ái tình hình BĐS bây giờ nay trên giàu khía mép khác rau nổi làm rõ và phân tàng trữ những mấu chốt quan lại coi trọng mức ngành, đề pa xuất xây tham gia ng chước hoạch lan truyền am hiểu mới cho danh thiếp doanh nghiệp, thúc ập sự phân phát triển mức ngành BĐS tại Việt Nam trong suốt những năm sắp tới am hiểu qua 2 chăm đề pa : “Sự phân phát triển thị dài BĐS Việt Nam trong suốt tương lai” và “Chiến lược lan truyền am hiểu – Marketing cho ngành BĐS”. Chương đệ trình có sự tham lam gia mức ông Trần Ngọc Chính, chủ ngoẻo hội quy hoạch phân phát triển đô thị Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng cầmc súc trái n lý nhà và thị dài BĐS và danh thiếp diễn ra vẻ tới dài đoản cú làm ty Savista, CBRE và Real Estate Education.
Ông Guo Zhi Feng, TGĐ kiêm CT HĐQT làm ty Chicilon Media – đơn trong suốt những diễn ra vẻ khi hội thảo phân sẻ: “Tôi dấn chộ thị dài BĐS tại Việt Nam còn có vệt tiệm siêu dần theo dài đoản cúng phân xong. Với cơ hội đó, việc ập khoẻ lan truyền am hiểu, lập chiến lược marketing tiệm trái là đơn trong suốt những ưu tiên dãy đầu mức danh thiếp doanh nghiệp BĐS. Hội thảo chăm đề pa nà sẽ đem tới cho khách khứa mời chẳng chỉ cái coi rành cảnh bay thị dài BĐS trong suốt năm 2016 mà sâu hơn cầm, danh thiếp chăm gia sẽ phân tàng trữ yếu tố tác cồn dài đoản cú thực tế thị dài nổi đem ra những chiến lược cầm trạng thái và khách khứa quan lại bay chước hoạch lan truyền am hiểu và marketing BĐS. Các chăm gia sẽ đem ra sự chướct phù hợp giữa marketing lan truyền thống và Digital như cầm nà là tốt nhất cho đơn chiến lược BĐS, kín biệt là kênh lan truyền am hiểu mới như LCD và Digital Frame trong suốt Building sẽ đem lại những tiệm trái tàng trữ bừa ra sao cho chước hoạch Marketing BĐS”.

chiến lược lan truyền am hiểu BĐS
Ông Guo Zhi Feng – CT HĐQT kiêm TGĐ làm ty Chicilon Media phân phát biểu khai mạc hội thảo

Với sự coi dấn thị dài BĐS đơn danh thiếp h tổng quát mắng và chi máu, danh thiếp diễn ra vẻ hãy ra vẻi quyết những cuốn đề pa khó khăn cho việc lên chiến lược lan truyền am hiểu trong suốt ngành BĐS. Đó chính là sự chướct phù hợp giữa danh thiếp kênh lan truyền am hiểu lan truyền thống và kênh lan truyền am hiểu Digital, điển hình là kênh LCD và Digital Frame trong suốt danh thiếp tòa nhà văn buồng và sân bay. Theo thống kê mức Savills Việt Nam, danh thiếp doanh nghiệp thuê văn buồng trong suốt tòa nhà nổi làm việc xâm chiếm hơn 90% thị dài hoạt cồn (trong suốt đó chủ yếu là tòa nhà loại A, B). Sự đấu cận trái ng biện qua kênh Digital Frame trong suốt thang máy nổi phổ biến rộng rãi và ưa ưa thích . Theo điều tra mức AC Neilsen với hơn 1000 khách khứa dãy tiềm hay mức hơn 100 tòa nhà văn buồng: có 607 người chộ trái ng biện danh thiếp sản phẩm, thương xót tiệm am hiểu qua Digital Frame – Building (xâm chiếm 59%), trong suốt mạng đó có tới 550 người nhớ chính xác thằng sản phẩm, thương xót tiệm trên trái ng biện đó (xâm chiếm 91%). Đối tượng khách khứa dãy đấu cận am hiểu qua trái ng biện Digital Frame chủ yếu xếp trung vào lực cây chủ yếu lõi mức xã hội, có chừng tuổi dài đoản cú 18 tới 47 và xâm chiếm tới 96% dân mạng. Đối tượng nà xỏ cả là những người có học cuốn cao (86% bừa học cao đẳng và trên bừa học), thu gia nhập nằm trong suốt chừng chừng A,B (dài đoản cú 4,5 tới 75 triệu/tháng) và khả hay ăn tiêu sử dụng cao. Đây cũng chính là những đối xử tượng khách khứa dãy trang mục tiên chủ chốt và quan lại trong suốt mà danh thiếp doanh nghiệp BĐS nhắm tới . Có trạng thái nói, kênh Digital Frame sẽ là đơn kênh lan truyền am hiểu mới đem lại tiệm trái cao cho danh thiếp doanh nghiệp BĐS trong suốt thời bừa làm nghệ mép chiếm khốc liệt.

Hội thảo bay bất cồn sản
Các diễn ra vẻ tham lam gia thảo luận chăm đề pa 2 trong suốt hội thảo
”Chiến lược lan truyền am hiểu mới trong suốt ngành BĐS”

Cũng trong suốt chương đệ trình, khách khứa mời hãy có những trao tráo, nổi vố hỏi thường trực đấu tới danh thiếp chăm gia đầu ngành trong suốt lĩnh vực lan truyền am hiểu BĐS, nổi ra vẻi trả lời những thắc mắc liên quan lại tới định hướng đầu tư, chiến lược marketing, cơ hội và thách mứcc cho ngành BĐS trong suốt 2016 và những năm đấu theo.
Mọi chi máu liên hệ:
Công ty CP Quảng biện Truyền am hiểu Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media)
Tầng 17, tòa nhà Vietcombank Tower, mạng 5 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Người liên hệ: Mr. Cường – Trưởng Phòng Marketing
Số điện thoại: 0903.094.089