Bùng nổ M&A trong lĩnh vực khách sạn toàn cầu

5

Theo tham gia đoán, năm 2016 sẽ làm chứng kiến thêm giàu yêu vụ mua bán và sáp gia nhập (M&A) trong suốt lĩnh vực khách khứa sạn rành cầu trong suốt bai trưởng nh cạc chuỗi khách khứa sạn dãy đầu cầm giới còn chừng cạch ứng trao phó tốt hơn với những cú sốc bay ghê tế cùng như nâng cao vị cầm trên thị dài mé chiếm khốc bại nào.

Trong năm 2015, bừa gia Marriott International (Mỹ) làm ba chước hoạch thâu chộp đối xử thủ Starwood Hotels & Resorts Worldwide – xấp đoàn sở hữu yêu tiệm Sheraton – với đề pa xuất chào mua 12,2 tỷ USD.
AccorHotels – “Người khổng lồ” khách khứa sạn tới tự Pháp cũng hỉ đạt xuể thỏa xuôi mua FRHI Holdings Ltd, chủ sở hữu của ba yêu tiệm khách khứa sạn cao gấp uy tín là Raffles, Fairmont và Swissotel trong suốt năm 2015.
Một ông to khác là InterContinental Hotels Group PLC (IHG), có trụ sở tại Denham (Vương quốc Anh) cũng hỉ bày bày tỏ ý định đấu thô lỗ cứt phát triển hệ thống trong suốt năm nay.
Nhà cứt tàng trữ Wouter Geerts cgia tộcc làm ty nghiên cứu thị dài Euromonitor International (Anh) cho biết, cạc doanh nghiệp ghê doanh và quản ngại lý khách khứa sạn hỉ dấn ra chừng quan liêu quý trọng của việc tăng sự bây giờ diện tại ắt trưởng cạc thị dài xuể giảm thiểu những đen ro ghê tế của đơn khu vực nhất định.
Ông Geerts công ví , Hilton và Marriott đề pa u quá xấp trung vào thị dài Mỹ và rõ ràng gia tộc cần đầu tư thêm vào Mỹ Latinh, lệ Á, Trung Quốc, cùng thời tham gia đoán thị dài sẽ rước dấn thêm giàu yêu vụ mua bán và sáp gia nhập to trong suốt năm nay.

M&A khách khứa sạn
Theo tham gia đoán, năm 2016 sẽ làm chứng kiến thêm giàu yêu vụ mua bán và sáp gia nhập (M&A) trong suốt lĩnh vực khách khứa sạn rành cầu. Ảnh minh gia tộca. (Nguồn: Reuters)

Giới quan liêu áp công ví yêu vụ giữa Starwood và Marriott sẽ hình vách bởi thế xấp đoàn khách khứa sạn to nhất cầm giới, sở hữu hoặc điều hành ta quyền ghê doanh 5.500 khách khứa sạn cgia tộcc giàu yêu tiệm tiễn đưa chừng quốc tế trên rành cầm giới.
Đồng thời, thỏa xuôi trên sẽ câu cầm vị cầm của Marriott tại cạc thị dài mới xuể và mở ra cơ hội đấu cận với đơn cây khách khứa dãy to hơn.
Ngoài ra, sự cứt phát triển khoẻ mẽ của cạc làm ty khởi nghiệp (start-up) như quản ngại lý trang điện tử Airbnb, Airbnb Inc, cung gấp xê vụ cho thuê nơi ở ngắn hạn vận cũng là đơn lý do thúc ập cạc khách khứa sạn mở rộng hệ thống am hiểu qua hình củac M&A.
Airbnb xuể coi là xê vụ ở cậy và là trang web cho phép thuật người tróc nã cập (chủ yếu là khách khứa du lịch) chừng chừng, chướct đấu với chủ sở hữu nhà rỗng hoặc buồng rỗng có nhu cầu cho thuê trong suốt ngắn hạn vận. Airbnb chừng tiền phẳng cạch tâm tính chi phí trao xê cho mỗi một dò xuể nơi vách làm và hỉ trở vách làm ty khởi nghiệp to của 3 cầm giới với ví trừng trị 25,5 tỷ USD, chỉ đứng sau làm ty cung gấp xê vụ cứt sẻ xe ôtô tham gia a trên ứng dụng di cồn Uber (Mỹ) và nhà sản xuất smartphone Xiaomi (Trung Quốc).
Hơn nữa, quy mô cũng là yếu tố quan liêu quý trọng trong suốt cạc yêu thảo giữa khách khứa sạn với bừa lý du lịch túc trực tuyến như Expedia (sở hữu Expedia.com và Hotels.com) và Priceline (quản ngại lý trang Booking.com).
Được biết, khách khứa sạn giả chi chi phí tương đương chừng 18% ví thuê buồng xuể quản ngại g bá và đấu thị trên cạc trang điện tử cung gấp xê vụ xuể buồng túc trực tuyến.
Ông David Kong, ví m đốc điều hành ta chuỗi khách khứa sạn và khu hắn dưỡng Best Western International (Mỹ) công ví , cạc hoạt cồn M&A và liên doanh tiễn đưa lại nướu cầm cho khách khứa sạn trong suốt cạc thỏa xuôi bay chi chi phí hoa đỏ với bừa lý du lịch.